ข่าวสาร

arrow-down-w

5

Feb
MIH x BANGKOK DESIGN WEEK 2024

#teammakeit พาทัวร์ BANGKOK DESIGN WEEK 2024 งานเทศกาลจัดแสดงผลงานศิลปะแสง สี เสียง ไอเดียการออกแบบและงานสร้างสรรค์ สะท้อนความงดงามหรือสิ่งใหม่ๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ของกรุงเทพฯ ผ่านงานสร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆที่ทางงานได้จัดขึ้น กลมกลืนไปกับบริบทอันเป็นเสน่ห์ของกรุงเทพฯ BKKDW 2024 จัดขึ้นในย่านที่...

9

Oct
Internship

ทีมเมคอิท เปิดรับสมัครทีมงาน & น้องๆ internship ประกาศ!!! ใครที่กำลังมองหางานอีเว้นท์ สายบันเทิง สายคอนเสิร์ต งานเลี้ยง ปาร์ตี้ มาทางนี้ ตำแหน่งที่ต้องการ -Creative Event -Content Social Media -Co-operations -3D Graphic Designer คุณสมบัติ เพศใดก็ได้ ใจรักงานสายอีเวนท์ พร้อมล...

8

Aug
Olympics 2021 #ClosingCeremony

Olympics 2021 #ClosingCeremony      ภาพบรรยากาศ พิธีปิด Olympics Tokyo 2021 ที่ผ่านมานี้ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บอกได้เลยว่าพิธีปิดครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะชุดการแสดงละอองไฟที่ใช้เทคโนโลยีสุดล้ำ มีความสวยสดงดงามตระการตา และถึงแม้ว่าสถา...

24

Jun
COVID-19 ผลกระทบต่องานอีเวนต์

NEW NORMAL++ วิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป เห็นยอดผู้ติดเชื้อรายวันแล้วก็ใจหาย เพิ่มขึ้นๆทุกวัน COVID-19ไม่อ่อนข้อให้เราบ้างเลยนะ เรามาดูผลกระทบของเราและเพื่อนๆเราที่ไม่ได้จัดงานอีเว้นท์มายาวนาน หวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในเร็ววันนี้ หวังว่าวัคซีนดีๆจะมีมาใช้ใน ประเทศเรา หวังว่าเราจะได้เจอกันในไม่ช...

1

Jun
HELLO JUNE IS PRIDE MONTH

HELLO JUNE IS PRIDE MONTH Let's Celebrate with idea   วันนี้ขอพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักที่มาที่ไปของPRIDEกันเถอะว่าคืออะไรน๊า พร้อมส่องงานดีไซน์ธีมสีรุ้ง งานสถาปัตยกรรม งานdecoration ดูเข้า กันกับเดือนแห่งการเฉลิมฉลองชาวสีรุ้งที่รัก ที่จริงแล้วแฝงอยู่ในทุกที่ พบเห็นได้ทุกงานออกแบบ...